Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

làm sao để biết bản thân có mắc liệt dương không >?

Bệnh liệt dương là một trong một vài thường bị rối loạn chức năng dục tình của đấng mày râu trong mọi độ tuổi. ảnh hưởng của tình trạng bệnh này đối với đời sống của mỗi người là vô cộng to to nên nhiều giới trẻ sớm lo âu , sợ mình mắc phải bệnh tình này và băn khoăn làm cho sao biết bản thân mắc bệnh liệt dương.

bác sỹ tư vấn Nguyên nhân khiến phái mạnh mắc một vài bệnh nam khoa Liệt dương thường gặp ở những người đấng mày râu độ tuổi luống tuổi và cao niên nhưng ngay cả những giới trẻ đang trong độ tuổi hoạt động dục tình mạnh cũng có lẽ sẽ gặp phải. Bệnh liệt dương thực thụ là nỗi khiếp sợ khiến cho đấng mày râu không thể tự tin , kém hạnh phúc và đối phương buồn chán, thất vẳng . Vậy làm cho sao biết bản thân mắc bệnh liệt dương?

Chị Bùi Ngọc Huyền (25 tuổi, Bình Dương) tâm tình : “vợ chồng tôi thành thân đã sắp hai năm nhưng vẫn chưa có con. Chưa nhắc đến việc tôi chưa bao giờ được tận hưởng cảm giác “lên đỉnh” trong mỗi lần quan hệ với chồng. Thậm chí tần suất cao chồng tôi còn chưa kịp “làm gì” thì đã “xong rồi”. Tôi không biết liệu có phải chồng tôi bị liệt dương ko nữa.”

Hay như anh Nguyễn Văn Dũng (36 tuổi, Tân Phú) chia sẻ : “Tôi đã lấy vợ và có một con gái nhưng càng ngày tôi càng không còn muốn gần gũi vợ nữa, không hề vì tôi không còn tình cảm mà chỉ là nhu cầu tình dục nhịn nhường như thường còn.”

Theo một số chuyên gia y tế tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM , để phát hiện bệnh liệt dương, phái mạnh nên dựa vào những hiện tượng sau đây:

- cậu nhỏ khó cương cứng, mất nhiều thời gian kích thích mới có khả năng cương cứng được ít.

- thằng nhỏ cương cứng nhưng ko đủ lâu để đi vào cô nhỏ .

- hiện tượng xuất tinh sớm , giảm ham muốn dục tình .

- thằng nhỏ mất hoàn toàn khả năng dục tình .

các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, tác nhân gây nên bệnh liệt dương thường ko xa lạ mà nó nằm ngay trong đời sống hàng ngày của mỗi người, đó chính là abc quá độ, thủ dâm quá nhiều, tâm lí thường găng tay , mỏi mệt ,…ngoài ra cũng cần phải nhắc tới những căn do về bệnh tật như áp huyết cao, tiểu đường,…

Do đấy , nếu bạn đang gặp phải 1 trong các hiện tượng của bệnh liệt dương như trên, phải chăng nhất hãy đi khám càng sớm càng phải chăng . Việc tìm ra tác nhân , chẩn đoán đúng chứng bệnh sẽ giúp bạn đưa ra cách chữa bệnh kịp thời, giảm thiểu nguy hại tới sức khỏe sinh lí.

https://www.linkedin.com/pulse/nh%E1%BB%AFng-c%C4%83n-b%E1%BB%87nh-li%C3%AAn-quan-%C4%91%E1%BA%BFn-r%E1%BB%91i-lo%E1%BA%A1n-kinh-nguy%E1%BB%87t-akaka-vn

Nhiều người vì e sợ không dám tới bệnh viện nên đã tự mình sắm thuốc chữa trị bệnh hoặc thậm chí là sử dụng một số chất kích thích với mong muốn “cường dương” mà không phải biết rằng chúng có thể gây hại cho sức khỏe, khiến bệnh tình nặng nề hà hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét