Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Tại sao nên khám sức khỏe trước hôn nhân

nhằm mục đích là có 1 sức khỏe tốt, 1 mái ấm những cặp vợ chồng hạnh phúc và có một vài đứa con khỏe mạnh là điều mà mỗi vợ chồng đều mong muốn. Vậy để làm cho được điều ấy thì mỗi cặp đôi trước lúc lấy nhau nên đi khám trước khi cưới để có thể phát hiện ra tình trạng sức khỏe của cả hai gia đình .

Đa khoa quốc tế khám trước khi cưới không chỉ giúp những cặp đôi có được kiến thức căn bản trongquan hệ dục tình an toàn mà còn giúp các bạn hiểu thêm về một số cái bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu , Bệnh sùi mào gà , giang mai …

khám tiền hôn nhân giúp một vài cặp đôi tránh được một số bệnh lý , dị tật bẩm sinh cho một vài đứa con mai sau . Ngoài ra ,các bạn còn được hướng dẫn thực hiện kế hoạch hóa cặp vợ chồng 1 phương pháp hiệu quả , thích hợp với điều kiện gia đình hạn chế việc mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai .kế bên ấy việc khám sức khỏe sẽ giúp một số cặp đôi hạn chế được một số ám ảnh , nghi ngờ lẫn nhau trong đêm tân hôn. Giúp cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc.

Theo bác sĩ ưu tú, bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai hiện đang là bác sỹ tại phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM cho biết các cặp đôi nên đi khám trước hôn nhân để có thể đảm bảo hạnh phúc sau này, việc làm cho này cũngthể hiện được tình yêu và nghĩa vụ với nhau. Thời kì phù hợp để tiến hành khám trước khi cưới là từ 3-6 tháng trước thành thân . Nội dung khám bao gồm khám lâm sàng, tiến hành các xét nghiệm máu, nước đái , siêu âm ,... Qua đó giúp những bạn yên ổn tâm hơn trước lúc bước vào công đoạn mới của thế cuộc .

một vài lợi ích của khám sức khỏe tiền hôn nhân

  • Có được một vài tri thức căn bản và sự chuẩn bị tâm lý vững vàng trước lúc cả 2 cộng bước vào cuộc sống cặp vợ chồng .

  • Đảm bảo hạnh phúc những cặp vợ chồng vì giả dụ một vài bạn lo cho ngày mai thì việc khám tiền hôn nhân là chẳng phải hoang toàng tiền nong và thời kì vì trong quá trình khám sẽ giúp phát hiệnvà điều trị sớmmột số bệnh tật tác hại tới cuộc sống những cặp vợ chồng như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh vô sinh thảng hoặc muộn, bệnh lây nhiễm qua đường dục tình .
  • thực hiện kế hoạch hóa cặp vợ chồng hiệu quả giúp phòng đề phòng một vài chứng bệnh , dị tật bẩm sinh cho đứa con trong mai sau , chuẩn bị cho người đàn bà có điều kiện sức khỏe nhằm mục đích là mang thai và sinh đẻ an toàn.

nhằm mục đích là có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, khỏe mạnh thì việc khám trước hôn nhân đóng vai trò quan yếu trong việc vun đắp hạnh phúc vợ chồng . Bởi thế Anh chị hãy tới cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM_221 Nguyễn Thị Minh Khai nhằm mục đích là được các bạn sỹ tư vấn và thăm khám cho sức khỏe của mình. Giả dụ còn băn khoăn hay nghi vấn gì bạn hãy gọi điện đến số(08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để được đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét