Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

biện pháp phòng chống lậu cầu ở đàn bà

lậu có khả năng gây ra các quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa như: viêm cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung, hay viêm tiểu khuông … một số chị em bị viêm tiểu sườn , sẽ dẫn tới vòi trứng bị tổn thương và dễ dẫn tới trạng thái vô sinh – thảng hoặc muộn, khiến cho chị em phải đối mặt với hiện trạng mang thai ngoài tử cung… Do đó việc ngừa bệnh là điều hết sức nhu yếu đối với chị em. Vậy cách phòng chống lậu cầu ở đàn bà như thế nào ?

Xem thêm:

lậu mủ do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, một số vi khuẩn này trông giống như các hạt cà phê xếp được lại với nhau, và chúng có kích thước khoảng một ,6 µm x 0, 8 µm. Bệnh lậu cầu là một bệnh dễ lây truyền và cũng rất dễ bị mắc lại lại trở lại. Sau đây là các phương pháp phòng chống lậu cầu ở đàn bà mà chị em có thể tham khảo và ứng dụng .

- Chị em cần abc an toàn, chung thủy nhằm mục đích là phòng giảm thiểu bệnh lậu được hiệu quả . Do bệnh lậu là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục không an toàn, thành ra việc quan hệ tình dục an toàn, chung thủy chính là một trong các cách ngăn phòng ngừa bệnh công hiệu .

- Chị em cần cẩn trọng lúc có xúc tiếp với bệnh nhân đã bị mắc bệnh, kế bên đấy bạn cũng ko nên dùng chung quần lót, bàn chải đánh răng… với những bệnh nhân khác. Do nếu như niêm mạc da của chị em mà có một số vết trầy xước (dù cho rất nhỏ) mà có sự tiếp xúc với một số dịch tiết cất vi khuẩn lậu cầu thì bạn cũng sẽ có nguy cơ nhiễm lậu .

- Chị em nên cùng chồng nên đi khám sức khỏe sinh sản trước khi có quyết định mang thai. bên cạnh đó thì những chị em đang mang thai cũng nên đi khám định kì để có thể giúp bạn mọi người có thể phát hiện được một vài thất thường sớm (nếu như có bệnh) để có thể có thể khắc phục kịp thời…

Do lậu cầu cũng có lẽ sẽ lây truyền từ mẹ sang con (sinh thường), hay gây nguy hại trực tiếp đến sự lớn mạnh của thai nhi, thậm chí là gây sảy thai, sinh non… đặc biệt , những trường hợp sinh thường mà mẹ bị nhiễm bệnh, thai nhi khi được sinh ra sẽ có nguy cơ bị mắc lậu cầu ở mắt, có lẽ sẽ dẫn tới viêm da giác mạc dẫn đến mù lòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét