Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Quan hệ bị đau rát do bệnh gì?

Đau rát khi ân ái là một cảm giác làm cho nhiều người cảm thấy khó chịu bởi nó gây nguy hại nguy hiểm đến thời kì của “cuộc yêu”. một số cơn đau xảy ra liên tục sẽ làm cho người phụ nữ cảm thấy khiếp sợ khi nghĩ đến chuyện “chăn gối”, thậm chí có nhiều người còn bị mất hẳn thèm muốn . dù rằng tần suất cao phải đối mặt với tình trạng này nhưng đã bao giờ bạn câu hỏi “quan hệ bị đau rát do bệnh gì gây ra?”

một vài chuyên gia y tế cho thấy , đau lúc quan hệ có khả năng do:

Có thể bạn quan tâm: triệu chứng bệnh sùi mào gà



cô nhỏ bị khô hạn

khi cô bé bị khô hạn, trong suốt giai đoạn yêu chất nhờn sẽ không thể tiết ra được và thành ra sẽ làm cho người phụ nữ cảm thấy đau rát mỗi khi quan hệ.

Bị nhiễm trùng nấm men

Ở trường hợp này ví như “cô nhỏ ” của bạn tần số cao bị đau rát mỗi lúc quan hệ tình dục , kèm theo chính là một số triệu chứng như ngứa, tiết dịch màu trắng, có mùi hôi khó chịu thì chứng tỏ bạn đã bị nhiễm trùng nấm men.

Bị u nang buồng trứng

khi bị u nang buồng trứng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt những cơn đau đột ngột ở một bên xương chậu mỗi khi quan hệ tình dục . Cơn đau này cũng sẽ đến lúc bạn có kinh. Ở những trường hợp còn bị đau bụng dữ dội.

Bạn đã mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục

một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu mủ , mụn rộp sinh dục, chlamydia, sẽ làm cho bạn nhiều lần phải đối mặt với một số cơn đau rát mỗi khi làm tình . Chính bởi thế, bạn nên đi khám sớm để có thể xác định chứng bệnh cụ thể, từ đó có hướng chữa phù hợp nhất .

Nhiễm trùng đường tiết niệu

nếu như bị đau quanh co khu xương chậu khi quan hệ, đấy có thể là triệu chứng của nhiều bệnh. Nhưng nếu bạn cũng cảm thấy đau buốt lúc đi tiểu hay thấy buồn đi tiểu nhiều lần mà không thể tiểu ra nước, có khả năng bạn đã bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Đây là bệnh phổ thông và có thể chữa được.

một số chuyên gia y tế cho thấy thêm, đau rát khi ái ân ở nhiều trường hợp có khả năng phát xuất từ nguyên nhân tâm lý, tình cảm vợ chồng không được mặn nồng, thân thiết. Ở một vài trường hợp này chỉ cần “hâm hot ” lại tình cảm, giữ tâm lý ổn định, giảm thiểu xa mệt mỏi , stress là có lẽ sẽ khắc phục được. Thế nhưng, ví như là do tình trạng bệnh , chị em nên đi khám để được chữa trị càng sớm càng rẻ . ví như để có thể lâu, đời sống chăn gối ko viên mãn là nguyên nhân gây rạn vỡ hạnh phúc vợ chồng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét