Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

biện pháp nạo hút thai dành cho thai bao lăm tuần ?

Nạo, hút thai là cách bỏ thai ngoại khoa bao gồm (hút thai chân không , nong và gắp thai) được thực hiện đối với thai phụ trong khoảng 8-18 tuần tuổi. ưu điểm của biện pháp là tỷ lệ thành công cao, ít để có thể lại biến chứng, thời kì thực hiện thủ thuật nhanh…tuy nhiên , có không ít chị em vẫn còn băn khoăn không hiểu biện pháp nạo hút thai dành cho thai bao lăm tuần. Vậy hãy cùng chúng tôi mua hiểu về biện pháp này chuẩn y bài viết sau.

các chưng sỹ chuyên khoa của địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn chia sẻ : khi đã quyết định đình chỉ thai thì chị em nên tiến hành càng sớm, càng tốt , việc làm ấy sẽ góp phần bảo kê sức khỏe sinh sản cho chị em. đặc thù , chị em nên sắm tới địa chỉ chuyên khoa uy tín có đội ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm , giàu kinh nghiệm , trang trang bị y tế đương đại …để giúp công đoạn phá thai diễn ra thành công, an toàn.

chúng tôi gặp chị Lê Hải Y, 25 tuổi tới từ Long An tại phòng khám Đa khoa Quốc tế TPHCM , tâm trạng chị lúc này tương đối lo âu và hoang mang, chị chia sẻ : Vì lỡ kế hoạch nên tôi đã mang thai ngoài ý muốn, vợ chồng tôi quyết định phá thai và thai nhi đã được 8 tuần tuổi. Nhưng điều khiến tôi hoang mang nhất đó là thai 8 tuần tuổi có ứng dụng được cách nạo, hút thai ko ?

Hay như trường hợp của chị Nguyễn Bảo A, 26 tuổi tới từ Bến Tre, khi biết thai nhi đã 12 tuần tuổi và quyết định bỏ thai nhưng điều làm chị lo sợ nhất đó chính là thai 12 tuần tuổi có ứng dụng được cách nạo, hút thai ko ?

tâm trạng lo lắng , hoang mang…là đặc điểm chung mà phòng khám chúng tôi cảm nhận được ở những chị em khi tiến hành phá thai . không những thế bên cạnh đấy , kiến thức về sức khỏe sinh sản đối với chị em vẫn còn thiếu sót , điều đó làm cho chị em luôn lúng túng không rõ nên làm cho ra sao tốt nhất , dẫn tới tâm cảnh luôn bít tất tay , lo lắng .

để có thể giúp chị em có thêm các tri thức bổ ích về sức khỏe sinh sản, chưng sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế TPHCM cho thấy : thai trong khoảng 8-12 tuần tuổi sẽ áp dụng cách hút thai không , hút thai chân không là một thủ thuật tiêu dùng bơm hút chân ko nhằm mục đích là hút thai trong tử cung. phổ biến là bơm hút chân không một van, 2 van với các ống hút mềm Karman và bơm hút thai chân ko MVA Plus với ống hút Ipas EasyGrip để có thể chấm dứt thai nghén, áp dụng cho thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi có công hiệu chấm dứt thai nghén đến 98%. do vậy trong thời kỳ phá thai cần được thực hành đúng trật tự công nghệ , do những bác bỏ sỹ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi , trang đồ vật y tế đương đại , phòng ngự thuật sát trùng , phương tiện y tế vô khuẩn, góp phần đảm bảo an toàn, giảm thiểu phải chăng nhất một số biến chứng có khả năng xảy ra cho chị em.

tương tự có thể thấy trong khoảng 8 tới 12 tuần tuổi là thời khắc thích hợp để chị em vận dụng biện pháp hút thai chân không . Do đấy , trường hợp của chị Bảo Y và Bảo A dứt điểm có khả năng im tâm lúc tiến hành phá thai . ngoài ra , nhằm mục đích là kiểm soát an ninh sức khỏe sinh sản thì sau lúc đình chỉ thai chị em nên thực hành theo hướng dẫn của bác sỹ và lúc thấy có những hiện tượng bất thường cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và xử trí kịp thời, tránh những tai biến, biến chứng có thể xảy ra sau thủ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét