Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

một vài nguy hại của căn bệnh sùi mào gà đến trẻ lọt lòng .

Hỏi: Em năm nay 29 tuổi, Em mới có thai được 3 tháng, sắp đây em thấy xuất hiện những vết sùi nhỏ, mềm, có màu hồng ở sắp cửa mình . Em vào mạng tìm hiểu thì biết rằng đây là hiện tượng của bệnh lý sùi mào gà .các bác bỏ sĩ cho em hỏi bệnh này gây ảnh hưởng thế nào đến trẻ sơ sinh ? Em cảm ơn những bác sĩ!

Tham khảo:Chữa trị sùi mào gà trước lúc sinh


đáp : Chào bạn DT, cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh rất vui vì được bạn tin tưởng để gửi thư đến . Trường hợp của bạn, phòng khám chúng tôi xin được tư vấn như sau.

căn bệnh sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm chính yếu qua đường dục tình , và nếu không được phát hiện và đưa ra cách chữa kịp thời có thể gây nên những hậu quả không lường . đặc biệt nữ giới có thai như em ví như mắc bệnh sẽ lây bệnh cho thai.

Trẻ lọt lòng có lớp da và niêm mạc rất mỏng và dễ dẫn tới bị xây sát. đó là cơ hội để virus xâm nhập và gây bệnh.Hơn nữa trẻ mới sinh sức đề kháng còn kém, dẫn đến khả năng bị nhiễm bệnh từ mẹ lại càng cao.

Virus HPV gây nên một số bệnh về đường hô hấp cho trẻ. Virus hoạt động gây nên các u nhú ở mồm , họng, gây cản trở trẻ bú.

khi virus HPV hoạt động mạnh, gây cho trẻ các nốt sùi ở bộ phận sinh dục ngoài hoặc ở đường hô hấp và hậu môn . chính là những u nhú có nhiều gai nhỏ giống như mào gà, cứng, gây ngứa cho trẻ.

các con đường gây lây nhiễm từ mẹ sang bé.

  • Qua nhau thai: Trong thời gian nhau thai, mẹ bị nhiễm căn bệnh sùi mào gà có khả năng gây nhiễm bệnh cho thai nhi qua một số luận bàn qua bánh rau.
  • lúc sinh sản: ví như đường vùng kín (cổ tử cung, âm vật ) bị nhiễm Virus HPV, khi trẻ được sinh qua đường cô bé cũng cũng sẽ bị nhiễm bệnh từ mẹ.
  • Qua quá trình tiếp xúc trực tiếp: Trẻ còn nhỏ giả dụ xúc tiếp với chỗ nhiễm bệnh của người bị bệnh sùi mào gà như bác mẹ , ông, bà… cũng có thể bị nhiễm bệnh.

Trường hợp của bạn, do bạn đã có thai được 3 tháng nên việc chữa bệnh là rất cấp thiết để giảm thiểu lây sang trẻ. Bạn nên tới cơ sở y tế sắp nhất để có thể được các bác sĩ tư vấn trực tiếp và khám chữa kịp thời.không nên nhằm mục đích là lâu có thể dẫn đến một vài biến chứng có khả năng gây nghiêm trọng cho cả mẹ và con.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã áp dụng một số cách tiên tiến nhất (như máy cắt, Đốt điện cao tần...) trong chữa trị bệnh lý sùi mào gà . Tại địa chỉ bạn sẽ được những bác bỏ sĩ giải đáp và khám, sau đấy dựa vào chừng độ bệnh và trạng thái của bạn nhằm mục đích là các bác sĩ đưa ra cách chữa phù hợp nhằm mục đích là đảm bảo cho 2 mẹ con.

địa chỉ : cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét