Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể có con không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa mà chị em thường mắc phải. một số chị em không may bị mắc bệnh mong muốn được có con, nhưng lại băn khoăn rằng viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng có thai không ?

Xem thêm: Chưa quan hệ tình dục vẫn có thể mắc bệnh phụ khoa

một số hiện tượng mà một số người bị bệnh mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp như: bạch đái tăng cao , xuất huyết (Xuất huyết sử dụng trong trường hợp ra máu nhiều, tình trạng bệnh này chỉ ra rất ít máu nên mình chỉ đề cập là ra máu) lúc abc , có cảm giác đau đớn ở vùng thắt lưng , vùng chậu… khi có các dấu hiệu trên bạn nên tới ngay một vài cơ sở y tế để có thể được khám và chữa .

Vì nếu không được chữa trị kịp thời viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ra hậu quả hiểm nguy như: sảy thai, ung thư cổ tử cung, hay dẫn tới tình trạng vô cơ … ví như người bị bệnh đang mang thai trong hiện trạng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có lẽ sẽ dẫn đến sảy thai, sinh non, gặp khó khăn lúc chuyển dạ. Hơn nữa trong thời kỳ đưa ra cách chữa bệnh phải dùng một số mẫu thuốc khác nhau, các dòng thuốc này ko có lợi đối với thai nhi.

Do đó , theo những bác sĩ tại phòng khám đa khoa thành phố Hồ Chí Minh một số người bệnh bị lộ tuyến cổ tử cung nên chữa trị bệnh khỏi triệt để trước khi mang thai. Điều ấy tạo điều kiện cho nâng cao khả năng thụ thai và đảm bảo sức khỏe cho cả người mắc bệnh (trong ngôn ngữ viết mình nên tiêu dùng từ người bệnh sẽ hợp lý hơn) và thai nhi.

phòng khám đa khoa quốc tế, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , Sài Gòn đã đưa ra cách chữa thành công cho không ít một số người mắc bệnh bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. đến địa chỉ , chị em sẽ được những bác bỏ sĩ khám chữa trị và tìm ra (chẩn đoán) tác nhân gây bệnh. từ một số kết quả phát hiện đó một số chưng sĩ sẽ đưa ra một số trả lời và đưa ra phác đồ đưa ra cách chữa phải chăng nhất cho những người bị bệnh .

Nếu bệnh ở mức độ nhẹ những chưng sĩ có lẽ sẽ điều trị bằng thuốc uống hoặc thuốc đặt cô bé vào mỗi buổi tối. Đối với các trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng, đương nhiên quá trình trình viêm nhiễm , phải chữa bệnh viêm nhiễm trước. Sau khi điều trị hết viêm, tùy từng tác nhân gây bệnh mà người bệnh được áp dụng chữa trị triệt nhằm mục đích là bằng một vài cách khác nhau như áp dụng đốt điện , lazer.

Với phương pháp đưa ra cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung sử dụng máy cắt, phương pháp đốt điện cao tần, người bị bệnh triệt để yên tâm bởi đây là một khoa học dùng loại điện cao tần nhằm mục đích là cái bỏ (đốt , cắt) một số tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao vững mạnh thành ung thư mà không gây rỉ máu . Sau lúc chữa bằng sử dụng đốt điện , bệnh sẽ được chữa dứt điểm , an toàn, ít đớn đau , thời gian đưa ra cách chữa ngắn, giá thành hợp lý.

Đối với một số người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có lý do gây viêm là do nấm, những vi khuẩn trùng roi (Trichomanas vaginalis), những lý do lây qua đường tình dục như Chlamydia trachomatis, vi rút lậu cầu , giang mai , virus HPV (Human papilloma virus),… thì ngoài việc chữa trị khỏi bệnh cho mình, cần phải có phải chữa cùng lúc người có ân ái với người .

Trong thời gian đưa ra cách chữa , bệnh nhân nên hạn chế ân ái , vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách , đặc biệt vào một số ngày có kinh và sau làm tình .

nếu như còn thắc mắc hãy tới địa chỉ đa khoa quốc tế HCM tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 HCM để có thể được những chưng sĩ tư vấn và đưa ra cách chữa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét