Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bao quy đầu dài mà không cắt sẽ gây ra một vài biến chứng gì

Ở đấng mày râu, tình trạng bao quy đầu dài là 1 bệnh khá phổ biến. Tuy nhiên do nhiều nguồn thông tin khác nhau đã khiến họ cảm thấy lo lắng, phân vân không hiểu có nên đi cắt bao quy đầu dài hay không? Phòng khám chúng tôi y tế chia sẻ, bệnh bao quy đầu dài gây phiền toái cho cuộc sống của bạn khá nhiều vì thế mà việc nên đi cắt bao quy đầu dài là điều nên làm. Trong trường hợp bạn chủ quan không đi cắt dài bao quy đầu thì nó sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể như:

>>>Xem thêm:Biểu hiện của chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh

Viêm bao quy đầu: Mỗi lần đi vệ sinh, vì bao quy đầu dài mà dương vật của bạn rất khó lộn xuống, bạn phải dùng tay lộn rất khó khăn, có khi bị đau nữa nên việc vệ sinh sẽ không được sạch. Lâu dần những chất bựa bẩn này sẽ tích tụ lại cộng với việc nước tiểu bị ứ đọng ở phần bao quy đầu đã tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút xâm nhập, phát triển tạo thành bao quy đầu bị viêm.
bao quy đầu dài

bệnh lý viêm nhiễm bàng quang, viêm bể thận, suy thận: Khi bao quy đầu đã bị quá trình trình viêm nhiễm thì vi rút sẽ khởi đầu lây lan sang một vài bộ phận khác và gây ra bệnh viêm bàng quang, viêm bể thận thậm chí là bị suy thận nữa.
Kìm hãm sự phát triển của dương vật: nam giới trong độ tuổi dậy thì nếu như bệnh dài bao quy đầu mà không sớm đi khắc phúc thì sẽ tác hại nghiêm trọng đến sự phát triển của dương vật. Bao quy đầu được bao bọc bởi 1 lớp da quá dài sẽ không nhận được những kích thích từ bên ngoài khiến cho kích thước cũng như chức năng của nó bị suy giảm.
Xuất tinh sớm: bệnh dài bao quy đầu khiến cho niêm mạc của dương vật trở nên nhạy cảm hơn và vì thế mà đàn ông dễ bị bệnh lý xuất tinh sớm.
Vô sinh – thảng hoặc muộn: bệnh bao quy đầu dài khiến Rối loạn chức năng sinh lý, đặc biệt còn gây vô sinh hãn hữu muộn do chẳng thể thực hiện một cuộc giao cấu trọn vẹn.
Ung thư dương vật: Viêm nhiễm bao quy đầu quá lâu không đưa ra cách chữa hoặc chữa không đúng phương pháp sẽ biến chứng gây ung thư cậu nhỏ. Thậm chí còn làm tác hại tới sức khỏe nữ giới nếu quan hệ tình dục.
Do đó, khi bị dài bao quy đầu, bạn nên suy nghĩ tới việc đi cắt dài bao quy đầu càng sớm càng tốt. Việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu dài không làm mất quá nhiều thời gian của bạn (chỉ từ 15- 20 phút). Thủ thuật này cũng không gây ra cho bạn cảm giác đớn đau, vết thương hồi phục cũng rất nhanh (từ 7-10 ngày). Nếu bạn thực hiện ở các địa điểm uy tín thì độ an toàn vô cùng cao, không để lại sẹo xấu, và cũng ngăn chặn được triệt để một số biến chứng chúng tôi đã nêu ra như trên.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Dài, hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét