Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Cách kéo bao quy đầu xuống khi bị bệnh dài bao quy đầu

bệnh dài bao quy đầu là một trong các chướng ngại khiến nam giới không thể thực hiện tốt chức năng sinh lý cũng như có nguy cơ phải đối mặt với các viêm nam khoa. Để có thể khắc phục tình trạng này thì tìm hiểu biện pháp kéo bao quy đầu xuống khi bị dài bao quy đầu cũng sẽ đem lại tác dụng to lớn nếu thực hiện đúng cách.

Xem thêm: Phù nề sau khi cắt bao quy đầu cần làm gì?

Không nên chủ quan với bệnh bao quy đầu dài

Mặc dù dài bao quy đầu không trực tiếp gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng nó lại có khả năng là căn nguyên của rất nhiều chứng bệnh khác nhau. Đặc biệt, một số đàn ông bị dài bao quy đầu thường có xu hướng tự ti, mắc cỡ, ngại tiếp xúc cơ thể với đối phương, điều này gây tác hại không tốt tới tình cảm nam nữ. Nên tìm hiểu khám nam khoa ở đâu tốt để có thể kịp thời đưa ra cách chữa khi không may gặp phải một vài biến chứng bất thường xảy ra.

Nhằm chỉ ra cụ thể hơn về các tác hại của bệnh dài bao quy đầu, bác sỹ Hà Văn Hương- chuyên khoa cấp I ngoại thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế HCM đã chia sẻ những thông tin cần thiết sau:

– Hẹp niệu đạo: bệnh bao quy đầu dài sẽ khiến một vài chất bẩn bựa bám vào lớp da bên trong và gây hiện tượng viêm nhiễm. Nếu không đưa ra cách chữa kịp thời, có khả năng gây hẹp niệu đạo.

– tác hại tới chức năng sinh lý: bệnh lý dài bao quy đầu là lý do chính khiến nam giới chẳng thể đạt cực khoái khi abc và có thể đối mặt với tình trạng bệnh xuất tinh sớm.

– Vô sinh: Khi chức năng sinh lý Bị rối loạn, nam giới cũng có thể bị vô sinh hãn hữu muộn do không thể thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn.

– Ung thư dương vật: Tình trạng Bệnh viêm bao quy đầu quá lâu không điều trị hoặc đưa ra cách chữa không đúng phương pháp sẽ biến chứng gây ung thư thằng nhỏ.

– Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Quy đầu bị bao bọc bởi lớp da thừa nên không thể phát triển tối đa, thậm chí chức năng của thằng nhỏ cũng bị suy giảm đáng kể.

– Suy thận: Khi Bệnh viêm bao quy đầu nhiễm, nó có thể lây lan gây quá trình trình viêm nhiễm ngược dòng, điển hình là viêm thận, suy thận.

cách kéo bao quy đầu xuống khi bị bao quy đầu dài

Trước một số nguy hại mà bệnh dài bao quy đầu có thể gây ra như thế này, chắc hẳn có nhiều người sẽ lo lắng và muốn biết biện pháp kéo bao quy đầu xuống khi bị bệnh bao quy đầu dài. Thế nhưng, cũng theo chia sẻ từ bác sỹ Hương, chỉ các trường hợp bệnh dài bao quy đầu nhưng vẫn tự lộn xuống được khi cương cứng, không bị bệnh viêm nhiễm thì thực hiện biện pháp này mới công hiệu, còn những trường hợp bao quy đầu khó lộn, thường xuyên bị bệnh viêm nhiễm, tốt nhất nên chữa trị và khắc phục bằng ngoại khoa.

Tuy nhiên, biện pháp kéo bao quy đầu xuống khi bị dài bao quy đầu cũng không quá phức tạp. Bạn có khả năng thực hiện theo hướng dẫn sau:

– Vệ sinh sạch sẽ thằng nhỏ và tay trước khi thực hiện kéo bao quy đầu.

– Sử dụng tay kéo giãn theo chiều ngang của thằng nhỏ một phương pháp từ từ.

– Sau khi kéo giãn bao quy đầu, tiếp tục dùng tay kéo bao quy đầu về phía trước rồi lại tiếp tục kéo ngược về phía sau.

– Thực hiện động tác này trong vòng 2- 3 tháng, mỗi ngày 2- 3 lần sẽ cho hiệu quả rõ rệt.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét