Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Biểu hiện Nhận biết nàng "yêu" ứng phó

Dưới đây là một số triệu chứng tố cáo nàng yêu kiểu đối phó chứ không phải là ham muốn thật.

Dau hieu nhan biet nang "yeu" doi pho

Nàng không nhìn bạn: con gái giao tiếp nhiều qua ánh mắt. Nếu cô ấy quay lưng về phía bạn khi nói, hay nhìn đi đâu đó mà không nhìn vào mắt bạn, đó có lẽ sẽ là một triệu chứng cho thấy trong đầu cô ấy đang đeo đuổi vấn đề khác.

Xem thêm: Chữa trị viêm âm đạo như thế nào

Dau hieu nhan biet nang "yeu" doi pho

Nàng trở thành "khúc gỗ" trên giường. Nàng không chuyển động nhiều trong lúc quan hệ tình dục và ít phản ứng lại các động tác kích thích của bạn nghĩa là nàng không còn hứng thú với chúng nữa. Bạn nên nói chuyện với nàng nhằm mục đích là biết nàng cần gì.

Dau hieu nhan biet nang "yeu" doi pho

Cô ấy câm như hến. Hầu hết con gái lắm mồm, họ sẽ cảm thấy có sự tìm tới hơn khi hai người giao tiếp, tương tác ngang nhau, cùng chia sẻ một vài vấn đề chung. Bởi thế, nếu thường nhật bạn cứ trở về nhà đã nghe vợ hỏi han đủ kiểu, còn hôm nay cô ấy tuyệt không nói một lời, thì chắc chắn là có chuyện.

Dau hieu nhan biet nang "yeu" doi pho

Nàng tỏ ý muốn thêm chất kích thích vào cuộc “yêu”. Rượu hay thuốc kích thích trong trường hợp này đều chứng tỏ rằng nàng không thể vui cùng bạn nên đành ngậm ngùi cầu cứu một số “thần dược” cho “tình yêu” kia. Bên cạnh đó, cũng không loại trừ khả năng nàng đang muốn “đổi gió” cho cuộc “mây mưa” để có thể làm bạn “điên đảo” khi mà “cuộc vui” của hai người đang trở nên nhạt dần.

Dau hieu nhan biet nang "yeu" doi pho

Cô ấy nói “em ổn”. Có một quy luật bất thành văn là khi nữ giới nói câu này, họ thường có ý ngược lại. Cho nên, bạn cần để có thể ý đến giọng điệu hơn là tin ngay lời cô ấy nói. Nêu cô ấy nói với giọng vô cảm, thờ ơ, thì cô ấy đang giận đấy.

Dau hieu nhan biet nang "yeu" doi pho

“Cô bé” của nàng không ẩm thấp. Nữ giới chẳng thể giả vờ bị ẩm ướt ở vùng kín. Nếu “cô bé” của nàng tiết ra đủ chất bôi trơn thì bạn có thể tin rằng nàng đang thực sự hứng thú. Còn nếu thấy “cô bé” của nàng vẫn khô ráo thì bạn có thể hiểu rằng mình đã không làm nàng thích thú.

Xem thêm: Tổng hợp triệu chứng của các bệnh lý phụ khoa

Dau hieu nhan biet nang "yeu" doi pho

Giả vờ cực khoái. Trong suốt cả cuộc ái ân, nàng không hề rên rỉ. Thế rồi, nàng đột ngột kêu lên rất to cùng với cú rùng mình giả tạo, một tiếng thở dài rất kịch và chẳng có gì khác tiếp sau đó thì đó chính là biểu hiện cho thấy nàng đang muốn chấm dứt nhanh cuộc mây mưa này với bạn. Thông thường, khi thỏa mãn, thiếu nữ sẽ chững lại uể oải trên giường sau đó nàng sẽ thích được bạn vuốt ve hoặc lăn ra ngủ trong cảm giác thỏa mãn đó.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được phòng khám chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét