Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Chữa trị bệnh bao quy đầu hẹp An Toàn, công hiệu ở tphcm

đưa ra cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu An Toàn, hiệu quả ở tphcm
bệnh lý hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời, đúng biện pháp sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như Bệnh lý viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, kìm hãm sự phát triển của dương vật….ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của đàn ông. Vì vậy chữa trị bệnh lý hẹp bao quy đầu là việc làm quan trọng và cần thiết đối với phái mạnh.

Xem thêm; Hẹp bao quy đầu gây nên những tác hại nào


hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp bao da quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu, khi phái mạnh cương cứng bao quy đầu không thể tuột xuống được. Bệnh hẹp bao quy đầu khiến nam giới khó khăn khi vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút xâm nhập và phát triển, gây nên những chứng bệnh bệnh viêm nhiễm nam khoa, lâu dần nguy hại đến bàng quang, có khả năng dẫn tới suy thận.


một số bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho biết: cắt dài bao quy đầu đã và đang là giải pháp công hiệu và an toàn giúp đàn ông khắc phục được tình trạng hẹp bao quy đầu. Vì vậy khi bị bao quy đầu hẹp, đấng mày râu nên tới cơ sở y tế nhằm mục đích là được các bác sỹ chuyên khoa khám và tiến hành cắt dài bao quy đầu an toàn, điều trị hiệu quả tình trạng bệnh bao quy đầu hẹp.


cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, thủ thuật này được diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng, thời gian từ 15_20 phút, không làm nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản, giúp thằng nhỏ phát triển, nâng cao đời sống tình dục và hạn chế một vài hiện tượng viêm nhiễm cho đấng mày râu.

dia-chi-chua-hep-bao-quy-dau


Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM là điều kiện rất thuận lợi cho bạn, bạn hãy đến phòng khám đa khoa Quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I để có thể được các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành về Nam học trực tiếp khám và tiến hành cắt bao quy đầu cho bạn. Hiện nay, địa chỉ đã và đang áp dụng thành công cách cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ, với dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ hạn chế tối đa tình trạng bệnh viêm nhiễm, ít rỉ máu và ít để có thể lại biến chứng.


ƯU ĐIỂM CỦA cắt dài bao quy đầu TẠI phòng khám ĐA KHOA QUỐC TẾ LÀ:

Thủ thuật được tiến hành trong môi trường vô trùng, dụng cụ y tế vô khuẩn, việc áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ sẽ giúp phái mạnh không bị đau đớn khi thực hiện cắt dài bao quy đầu.


Sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ hạn chế tối đa hiện tượng viêm nhiễm, tính thẩm mỹ cao, không để có thể lại sẹo xấu, sẹo lồi, sau khi thực hiện thủ thuật khả năng quan hệ tình dục cao gấp 2,3 lần so với trước khi thực hiện thủ thuật.


Thủ thuật cắt dài bao quy đầu diễn ra nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, vì vậy bạn không cần nằm viện, không nguy hại đến công việc sinh hoạt của bạn. Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và hồi phục.


Tiến hành cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa Quốc tế HCM, bạn sẽ nhận được một số lợi thế như:

Thủ thuật do chính các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và tiến hành thủ thuật tại một số bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thực hiện cắt dài bao quy đầu giúp hạn chế tối đa một vài rủi ro có thể xảy ra.


một số trang thiết bị y tế, dụng cụ y tế được nhập khẩu từ nước ngoài như Anh,Mỹ… góp phần giúp quá trình tiến hành thủ thuật diễn ra thành công, hạn chế sai sót, bảo vệ an toàn cho đấng mày râu.


địa chỉ hoạt động với mô hình Quốc tế đầu tiên tại TP.HCM vì vậy mọi trang thiết bị y tế luôn được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chính xác, an toàn. Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp giúp bạn cảm thấy thoải mái, yên ổn tâm. Đặc biệt, người mắc bệnh sẽ được miễn 100% phí khám lâm sàng, miễn phí sổ khám bệnh khi đăng ký trực tuyến tại Website của Đa khoa quốc tế.


Mọi giá tiền khám và tiến hành cắt dài bao quy đầu được niêm yết công khai giúp đàn ông yên ổn tâm khám và chữa trị bệnh hẹp bao quy đầu. Bên cạnh đó, mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của bạn được địa chỉ giữ bí hiểm tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư cho từng người bệnh.


phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần và thời gian từ 8h đến 22h sẽ giúp mọi bệnh nhân được khám và chữa trị bệnh hiệu quả, an toàn, không nguy hại đến công việc và cuộc sống.


Nếu bạn còn băn khoăn hay muốn đáp vấn đề gì liên quan đến cắt bao quy đầu bạn hãy gọi điện đến số điện thoại 08)39 257 111 hoặc 016 8558 1111 nhằm mục đích là được các chuyên gia giải đáp 24/24h giúp bạn đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét