Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục có mất nhiều tiền không?

Hỏi: Chào bác sĩ,
Hiện nay tôi 36 tuổi, tôi đã lập gia đình và có 2 con. Gần dây, bộ phận sinh dục của tôi thấy xuất hiện những mụn lạ, tôi có lên mạng tìm hiểu thì thấy rất có thể mình đã mắc mụn rộp sinh dục. Tôi đang muốn đi thăm khám và điều trị vậy tôi muốn hỏi bác sĩ là đưa ra cách chữa bệnh này có mất nhiều tiền không? Rất mong nhận được Da khoa quoc te HCM tư vấn.
cảm ơn.
mụn rộp sinh dục
Trả lời: chào bạn,
Mụn rộp sinh dục là bệnh lý không hề hiếm gặp, nó do vi khuẩn HSV gây ra. Tác nhân chủ yếu gây lên bệnh này là do lây truyền qua đường tình dục, nó đã gây ra bất lợi nhiều cho những người mắc bệnh. Nếu như bạn bạn đang không biết mình mắc bệnh mụn rộp sinh dục thì hãy đi thăm khám và điều trị sớm. Tuy hiện nay vẫn chưa có loại thuốc nào có khả năng trị khỏi dứt điểm bệnh mụn rộp sinh dục mà chỉ làm giảm đi một vài tổn thương cũng như ngăn phòng ngừa những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của bạn mà thôi.
Một điều được cho là cần phải lưu ý là bạn có lẽ sẽ thấy được một vài dấu hiệu của mụn rộp sinh dục tự nhiên sẽ mất đi tuy nhiên như thế không phải là bệnh đá khỏi đâu nhé, vi trùng vẫn còn tồn tại trong thân thể bạn và nó sẽ phát lại trở lại bất cứ khi nào. Còn về giá tiền chữa trị bệnh thì chẳng thể đáp chuẩn xác cho bạn được nhé, bởi vì các bác sĩ chưa hề thăm khám cho bạn, chưa biết tình trạng bệnh cụ thể của bạn như thế nào? Giá tiền cụ thể của mỗi người còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn cũng như mức độ tổn thương của bệnh.
Bởi thông thường khi chữa mụn rộp sinh dục, bạn được chỉ thị dùng thuốc kháng vius nhằm mục đích ức chế sự phát triển của virus và giúp vết loét nhanh chóng lành lại, cũng như làm giảm đau và giảm mức độ tổn thương của bệnh. Tuy nhiên, ở mỗi người mắc bệnh, liều lượng và thời gian dùng thuốc sẽ có sự khác biệt để việc chữa trị đạt hiệu quả cao nhất. Giá thành chữa bệnh của bạn sẽ phụ thuốc vào điều này.
Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn một địa chỉ hiện đại với một số điều kiện vật chất cũng như chất lượng khám chữa trị bệnh đều tốt thì đương nhiên, chi phí điều trị bệnh cũng sẽ nhiều hơn so với một vài cơ sở nhỏ, không đầy đủ tiện nghi.
Tuyệt đối đừng chủ quan mà bỏ qua bệnh mụn rộp sinh dục. Sự chủ quan của bạn bữa nay có thể sẽ khiến bạn gặp phải những rắc rối lớn sau đó. Hãy có tuyển lựa thông minh với một vài địa chỉ uy tín. Bệnh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét