Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Giá thành chữa lậu mủ

Hỏi: Sau khi quan hệ với gái mát xa mà không sử dụng bao cao su cho nên được một thời gian ngắn, tôi bắt đầu thấy mình có một số biểu hiện như: mỗi lần đi tiểu thấy đau, rát, tiểu lắt nhắt, thậm chí còn tiểu ra cả mủ màu trắng, đục. Khi đi khám, một vài bác sĩ kết luận tôi bị dương tính với song cầu khuẩn lậu cầu. Mấy ngày nay tôi không dám “gần gũi” với vợ vì sợ lây nhiễm cho cô ấy. Nhưng tình trạng này mà kéo dài cô ấy sẽ nghi ngờ. Vì vậy, tôi muốn đi chữa càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, tôi cũng muốn biết mức chi chữa trị lậu cầu hết khoảng bao nhiêu để chuẩn bị trước khi đi khám?

N.M.N (nghiaminh...@yahoo.com)

Trả lời:

Chào bạn,

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM , lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn xếp hàng đầu trên thế giới. Vi rút gây bệnh lậu là vi khuẩn Gram âm Neisseria gonorrhoeae. Có khoảng 20% nam giới nhiễm lậu cầu sau một lần giao phối với đối tượng mắc bệnh.

Về chi phí đưa ra cách chữa lậu cầu có rất nhiều mức, tùy vào vào mức độ bệnh, nhu cầu, nguyện vọng, phác đồ chữa. Do vậy, sẽ không có bất cứ một mức giá cụ thể nào cho tất cả trường hợp mắc bệnh lậu.

Nếu bạn muốn biết mức giá thành hết khoảng bao nhiêu thì việc đầu tiên bạn nên:

-Xác định cho mình phòng khám chuyên khoa uy tín mà mình sẽ đến chữa trị. Nếu bạn đến một vài phòng khám công lập thì mức giá sẽ thấp hơn so với một số địa chỉ tư nhân. Giữa một vài cơ sở y tế tư nhân cũng có sự chênh lệch một mực giữa cơ sở thông thường với những cơ sở có chất lượng quốc tế.

-Trực tiếp đến khám nhằm mục đích là xác định mức độ bệnh của bạn hiện nay là đang ở giai đoạn cấp tính hay kinh niên. Biện pháp chữa bạn sẽ được chỉ định là gì?

Tổng thể lại bạn có lẽ sẽ hình dung mức giá tiền chữa bệnh lậu bao gồm: Phí khám + phí làm các xét nghiệm + phí điều trị + phí dịch vụ thêm (nếu bạn yêu cầu).

Riêng ở Đa khoa Quốc tế HCM, bạn triệt để vì mức giá thành đưa ra cách chữa lậu sẽ được đưa ra một biện pháp công khai, rõ ràng sau bước khám, chẩn đoán bệnh nhằm mục đích là bạn có thời gian suy nghĩ và quyết định. Hàng nghìn người bị bệnh mắc bệnh lậu khi đến đây đã được một vài bác sĩ trị một phương pháp dứt điểm với mức chi phí vô cùng hợp lý. Đại đa số người mắc bệnh đều cảm thấy hài lòng, an tâm và thoải mái.

Ngoài ra khi đến đây chữa trị bệnh, bạn sẽ được bảo mật thông tin một biện pháp tuyệt đối. Được đáp cách đưa ra cách chữa tốt và tiết kiệm giá thành nhất. Bạn cũng sẽ được chọn lọc thời gian, ngày khám, cũng như bác sĩ khám theo yêu cầu.

Nếu muốn bệnh nhanh khỏi, bạn nên đi khám và đưa ra cách chữa sớm. Cũng không nên vì tiếc tí đỉnh giá tiền mà tự mua thuốc về uống hoặc đến các phòng khám không chất lượng. Bởi hiện nay vi rút lậu cầu đã có hiện tượng kháng thuốc. Chỉ khi bạn chữa trị tuân theo phác đồ, điều trị bởi tỉ lệ có trình độ chuyên môn cao thì bệnh mới nhanh khỏi và triệt để được.

Chúc bạn nhanh khỏi bệnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét