Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Giá tiền cắt bao quy đầu dài

cắt dài bao quy đầu là một phẫu thuật với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để giúp quy đầu trở nên sạch sẽ hơn, khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, tránh được viêm nhiễm bao quy đầu và nhiều tình trạng bệnh nam khoa nguy hiểm khác gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Mặc dù biết được tầm quan trọng của phương pháp này nhưng vẫn rất ít phái mạnh chủ động đi thực hiện cắt bao quy đầu. Một phần vì chủ quan, phần khác lo sợ rằng tốn kém nhiều giá. Vậy giá tiền cắt bao quy đầu dài có đắt không? Nó được quyết định bởi một số yếu tố nào? Bạn có lẽ sẽ theo dõi nội dung dưới đây.

những bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay, biện pháp cắt bao quy đầu dài hiện nay là xâm lấn tối thiểu. Khi thực hiện cắt bao quy đầu dài một số bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Thời gian cho một cuộc phẫu thuật chỉ từ 15- 20 phút, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ và về ngay trong ngày. Thủ thuật này không gây đau đớn do trước khi thực hiện một vài bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê. Nếu như sau thủ thuật phái mạnh kiêng cữ, thực hiện đúng theo những chỉ định của bác sĩ thì thời gian phục hồi nhanh, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Nói về giá thành cắt bao quy đầu, bác sĩ Hà Văn Hương cho thấy, trong thực tế những bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM đã thực hiện cắt bao quy đầu dài cho hàng ngàn đàn ông nhưng mỗi phái mạnh lại phải chi trả một mức giá khác nhau. Có người hết ít, có người hết nhiều. Điều này tùy vào vào nhiều yếu tố. Và các yếu tố đó có khả năng kể đến như:

-Nguyên nhân khiến bạn phải thực hiện cắt bao quy đầu là do dài/hẹp bao quy đầu hay do bệnh lý viêm bao quy đầu, hay bao gồm tất cả một vài lý do trên.

- Mức độ bệnh của bạn như thế nào? (Tức là mức độ hiện tượng viêm nhiễm, mức độ dài/hẹp của bao quy đầu).

- Nếu bạn bị viêm bao quy đầu, để có thể cho an toàn bắt buộc phải chữa trị hiện tượng viêm nhiễm ổn định sau đó mới tiến hành cắt. Do đó, giá tiền cắt dài bao quy đầu sẽ bao gồm cả phí trị bệnh viêm nhiễm.

- Loại thuốc bạn sử dụng sau thủ thuật cắt bao quy đầu dài là thuốc nội hay thuốc ngoại?

- Bạn có nhu cầu và nguyện vọng gì sau thủ thuật cắt bao quy đầu dài không? Điều này được các bác sĩ lý giải là, có nhiều trường hợp phái mạnh sau khi cắt dài bao quy đầu nhằm mục đích là cho thời gian phục hồi nhanh, tăng sức đề kháng một số bác sĩ thường đáp dùng thêm thuốc đông y. Loại thuốc này dùng kết hợp trong suốt thời gian điều trị có lợi cho sức khỏe, hệ miễn dịch của cơ thể phái mạnh. Bên cạnh đó còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giúp vết thương nhanh lành hơn. Nếu bạn sử dụng thêm thuốc đông y thì giá thành sẽ phải tăng lên.

Chung quy lại, ở Đa khoa Quốc tế HCM, nguyên tắc đưa ra cách chữa bệnh của các bác sĩ là căn cứ vào từng trường hợp, đối tượng bệnh cụ thể chứ không căn cứ vào loại bệnh cho nên khi nói đến mức giá tiền cũng phải biết được đối tượng cụ thể đó như thế nào? Sẽ không có một mức giá tiền chung phù hợp cho mọi trường hợp bệnh.

để có thể biết xác thực nhất, phòng khám chúng tôi khuyến cáo đàn ông nên đến trực tiếp phòng khám để khám, xác định mức độ bệnh và được đáp. Sau khi nghe tư vấn bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ, quyết định có nên cắt bao quy đầu dài tại địa chỉ đó hay không.

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, các chuyên gia cam kết về mức chi phí cắt bao quy đầu dứt điểm công khai, minh bạch, đã được Sở Y tế thông qua. Mức giá thành cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế cũng dứt điểm phù hợp, xứng đáng với một số gì người nhiễm bệnh nhận được. Có trên 99% phái mạnh sau khi được một vài bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM thực hiện cắt bao quy đầu đã cảm thấy an tâm, hài lòng và tin tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét