Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Làm gì để cậu bé luôn sung sức?

Thực tế là tất cả mọi vấn đề về sức khỏe đều tác động trực tiếp lên cậu bé của những quý ông. Vì vậy, quý ông cần lưu ý tình trạng sức khỏe và phong biện pháp sinh hoạt để cậu bé luôn được sung sức nhất. Đa khoa quốc tế HCM địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất hcm

Làm gì để cậu nhỏ luôn sung sức? - 1

Đi bộ

Khi đi bộ, lưu lượng máu lưu thông qua một vài tế bào nội mô (màng trong các mạch máu) và kích thích chúng tạo ra oxit nitric - một hợp chất quan trọng tham gia thực hiện cương cứng. Ngoài ra, tập thể dục cũng được chứng minh có hiệu quả như thuốc làm giảm triệu chứng của bệnh trầm cảm nhẹ và là một hỗ trợ viên cho hiệu suất làm việc của cậu bé.

Đánh tan bụng mỡ

Thừa cân hay béo phì làm giảm ham muốn tình dục và gây khó khăn trong một số tư thế quan hệ. Nam giới béo bụng thường có “súng ống” ngắn, nhỏ. Quá béo cũng nguy hại tới nhu cầu tình dục lẫn việc duy trì thời gian làm tình, khiến của quý khó cương cứng và gây bất lợi cho cơ chế bài xuất hormon androgen. Ở có số người thừa cân, béo phì, tình trạng giảm testosterone và kháng insulin là tác nhân làm nghẽn các tĩnh mạnh nhỏ khiến việc bơm máu vào một vài thể hang bị ngừng trệ. Khi máu không lấp đầy các thể hang sẽ khiến quá trình cương cứng gặp chướng ngại. Đây chính là tác nhân của chứng Rối loạn cương dương và bất lực. Vì vậy, bạn cần duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhiều lần để đạt được trọng lượng cơ thể lý tưởng và loại bỏ sự tích mỡ ở nội tạng hay hình thành máu mỡ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng tình dục.

Bỏ thuốc lá

Nicotin trong khói thuốc làm hạn chế lưu lượng máu đến cậu bé và làm suy yếu khả năng cương cứng. Nó góp phần làm được tích tụ mảng bám trong động mạch. Nên với bệnh nhân hút thuốc, nguy cơ Thường bị rối loạn chức năng cương dương cao gấp 2 lần người không hút thuốc lá.

Đi ngủ sớm

Ngủ kém liên quan với nhiều vấn đề sức khỏe tác hại đến chất lượng tình dục như tăng áp huyết, ngưng thở khi ngủ và bệnh tiểu đường. Nồng độ testosteron ở phái mạnh được sản sinh cao điểm nhất vào buổi sáng. Vì vậy, hãy ngủ ít ra 7 tiếng và không dậy sớm trước 5h sáng.

Ẳn nhiều cá

Ẳn nhiều cá tốt cho sức khỏe. Một số axit béo omega-3 DHA và EPA rất tốt cho tim mạch và sức khỏe của quý. Vì vậy, quý ông nên ăn ít nhất 2 bữa cá/tuần để dương vật luôn được sung sức nhất.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được trả lời và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>Làm sao biết mình đang mắc bệnh viêm bao quy đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét